Lịch tết mậu tuất 2018

Ngày đăng: 24/11/2021

Năm 2017 – Đinh Dậu sắp qua đi, một năm mới sắp tới và không thể nào thiếu những cuốn,bộ lịch tết Mậu Tuất 2018.

Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm kiếm một xưởng in chất lượng và đảm bảo uy tín? Ngay từ bây giờ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp AnFát đã và đang đi tìm hiểu những nhu cầu thực tế của xã hội để đáp ứng những mẫu mã hình ảnh sao cho phù hợp nhất với các doanh nghiệp,gia đình …

Một số mẫu hình đẹp ,đơn giản và mang tính truyền thống :

Ngoài ra còn một số những loai lịch khác mang nhiều màu sắc đa dạng ,kiểu cách phong phú  với chất lượng yên tâm. Khách hàng lựa chọn và đặc biết được tư vấn nhiệt tình và cẩn thận.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp AnFát hướng đến mục tiêu uy tín là trước mắt quan tâm đến chất lương không phải là số lượng.Vì sao nên  In lịch tết Mậu Tuất 2018 :

Đối với doanh nghiệp thì tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng là điều quan trọng.

Năm mới đến cũng chính là cơ hội để tạo dựng những món quà ý nghĩa mà ai cũng muốn nhận được  bên cạnh đó còn là một phương tiện quảng cáo rấ hữu hiệu cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn in lịch tết Mậu Tuất 2018 hay các năm khác để làm quà tặng tri ân không phải là một sản phẩm vô nghĩa vì :

In lịch tết giá cả rẻ không tốn nhiều chi phí mà còn đảm bảo là một món quà đặc biệt trang trọng

Có rất nhiều kiểu dáng,mẫu mã đa dạng, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng để thiết kế lịch in mang đến ấn tượng cho doanh nghiệp.

Hình ảnh được trang trí trên chất liệu giấy dễ xem dễ đọc và nhớ lâu

Hoạt động không chỉ về mảng in lịch mà còn cung cấp những sản phẩm văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp ,trường học …. Nên việc tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng là không khó khăn, thêm vào đó là chất lượng của sản phẩm AnFát luôn mang đến những giá trị tinh thần to lớn và hiệu quả.

Văn phòng phẩm AnFát chuyên in ấn các loại lịch với thiết kế độc đáo ,đa dạng về mẫu mã như : lịch treo tường, để bàn,lò xo,bloc …

Khi đến với Văn phòng phẩm AnFát khách hàng sẽ được tư vấn để đưa thương hiệu của doanh nghiệp vào trong các tờ lịch. Ngoài ra bạn có thể tự do lựa chọn hình ảnh mà bạn muốn đưa vào có thể là logo hay slogan. Sản phẩm lịch tết Mậu Tuất 2018 của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp AnFát sẽ mang đến sự yên tâm về sản phẩm cho doanh nghiệp và gia đinh.

Bài viết khác