Cập nhật xu hướng lịch tết 2018

Ngày đăng: 25/11/2021

Mỗi năm lịch tết lại có những thay đổi khác nhau để phục vụ nhu cầu của thị trường. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng lịch tết 2018.

Xu hướng về hình ảnh

Các màu sắc trên lịch tết 2018 vẫn là màu đỏ và những màu sắc tươi tắn vừa mang lại may mắn, vừa tạo thẩm mỹ cao cho lịch tết. Các xu hướng về hình ảnh in trên lịch tết 2018:

In lịch tết 2018 theo năm con giáp

– In lịch tết 2018 theo năm con giáp: Đây là cách làm xuất hiện nhiều năm nay tuy nhiên làm sao cho hình ảnh con giáp luôn mới mẻ và sáng tạo thì phụ thuộc nhiều vào công ty in ấn. Năm 2018, lịch tết sẽ in hình ảnh con chó làm chủ đạo.

– In lịch tết 2018 theo chủ đề thiên nhiên: thiên nhiên sẽ là chủ đề được nhiều người lựa chọn để in lịch bởi những hình ảnh này đều có màu sắc tươi tắn.

– In lịch theo yêu cầu: xu hướng này được khá nhiều các công ty, doanh nghiệp lựa chọn bởi nó là mẫu lịch duy nhất được thiết kế theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng và mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất. Không những thế, lịch tết theo yêu cầu còn mang nhiều ý nghĩa dành cho khách hàng.

Xu hướng về loại lịch

Có rất nhiều loại lịch tuy nhiên xu hướng lịch tết 2018 chủ yếu tập trung vào các loại lịch sau:

– Lịch để bàn: Loại lịch này thường được đặt trên bàn với nhiều tác dụng như xem ngày tháng, ghi nhớ, ghi chú nên được nhiều người yêu thích, bên cạnh đó, nó còn rất gọn nhẹ. Bởi vậy lịch để bàn trở thành loại lịch tặng yêu thích.

Lịch để bàn

– Lịch treo tường: lịch treo tường thường được treo ở những nơi dễ nhìn, luôn gây sự chú ý đối với người xem, ảnh chất lượng và kích thước lớn cho nên chúng có hiệu quả truyền thông cao. Các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn loại lịch này để tặng cho nhân viên hoặc khách hàng thân thiết.

– Lịch block: hầu như trong gia đình nào cũng có ít nhất một cuốn lịch block bởi nó rất hữu ích cho việc xem ngày giờ, xem ngày âm, các ngày lễ,…

Xu hướng về chất liệu

Những năm gần đây, chất liệu lịch tết được chú ý hơn trước rất nhiều. Lịch được in bằng chất liệu giấy cứng, chất lượng cao, màu in cũng sắc nét.

Lịch treo tường bằng gỗ

Các loại lịch như lịch treo tường, lịch để bàn hoặc lịch block, những chiếc kẹp nhôm hoặc lò xo được thay thế bằng những sợi ruy băng, nơ rất mềm mại, uyển chuyển tạo sự phá cách độc đáo trong chất liệu lịch hay xuất hiện một số loại lịch làm bằng gỗ.

Nắm bắt được xu hướng lịch tết 2018công ty văn phòng phẩm AnFát đã thiết kế nhiều mẫu mã lịch tết 2018 ấn tượng và độc đáo, với chất liệu đa dạng. Khách hàng sẽ vô cùng an tâm khi lựa chọn dịch vụ in lịch tết 2018 của chúng tôi.

Bài viết khác